Search

Tuesday, April 29, 2014

Master Raiden


"Master Raiden"

Tagalog Rap Artist CEO Of M.R WRECKORDZS

aljho Villarante "Master Raiden" Born July 19, 1987 at Tañong malabon lumaki sa Tulay Kawayan
Favorite Rap Na Naisulat ko LUNETA CRIME Iba Kz ANg Naging Dating Sa Mga bata

For Booking,Guesting,Collaboration Just Contact Me 09183069680/09265595536
sa lahat ng mga artist na gusto mag records ng tracks just txt me




Like Us On Facebook "mrwreckordzs Page

Video:

Akoy Nangarap Din Noon
Still Standing Ft.Mike KOsa of 187 Mobstaz

about:

it was the year 1999 ng mag simula akong mag rap. actually more on beat box lang ako noon
nagkaroon kz ko ng girl na rapper that time...at pinakikilala nya ko sa mga oldskool
kya na encourage akong pasukin ang rap industry.simula noon nag umpisa na ko mag rap 
over the phone...isa ko sa mga freestyler sa rap station nung mga panahon na yun at
naging member ng rappers community much knowns as RAPCOM..
at proud ako noon kz mdyo mabigat
kna pag nka pasok ka sa group na yun...hanngang sa nagkaroon ako ng sariling groupo na nakilala
sa tawag na propeta clan..hndi ganon kadali dati na ma i record ang kanta sa cd kya nga
natutuwa ko sa panahon ng mga bagong sibol ngayon dahil napakarami ng nag sulputang studio 
para sa kanila..nakapag record kmi ng unang tracks dati sa bad brown production na mas kilala ngayon 
sa pangalang brown pro...kaso mdyo napaaga ako sa pag pasok sa buhay pamilyado kya napabayaan ang music
pero ngayon na nakapundar ndin ako ng sariling studio na kilala sa M.R WRECKORDZS kaya kahit papano
nakaka gawa ng mga tracs...

Shout Out:

sa mga nakasama ko sa industriya maraming salamat sa inyo sa lahat ng tropa Martial camp,tambayan records
brown production,187 mobstaz,souljas entertaiment,sigaw ng tondo,at sa mga hindi ko nabangit slamat sa inyo ,mga tol


No comments:

Post a Comment