Search

Monday, December 2, 2013

Aeyes


ako nga po pla " aeyes"(aristotle m rebong)
from sta cruz manila ..
influence: chirs brown,soul child,neyo,guy sebastian,thyro ,
genre: rnb /  

nag umpisa po ung storya ng pag sama ko sa mga rap artist sa events nung tym na sumaliang "batang sb "sa show tym naggigitara po ako nun akala nila na  puro gitara lng ako. nung isang beses nag ka inuman kame 
kumanta ako sabe nila" magaling ka plang kumanta ehh bakit d natin subukan un ung umpisa ng pag rerecord ko kasama ang mga rapers pero laking pasasalmat ko kay "mc cali one" dahil kung di dahil sa kanya d ako mag eexist sa mundo ng hip hop !! at isa po ako sa haligi ng sb music na nag bibigay ng saya at inspirasyon samga katulad ko maraming salamat sa mga nakikining ng awiting sinulat ko salamat po!! 
kaya samga lahat ng nangangarap kaulad ko saludoako sa inyo !
fb account  Rebong Aristotle


No comments:

Post a Comment