Search

Tuesday, November 20, 2012

Sana Ako Nalang Ulit - Curse One,Slick One & Aprhyl Breezy with Lyrics (JE Beats)-


favorite ko lang lately :D

lyrics here:
Kantang mahiwaga ko ang nadarama
Parang kailan lang ay kausap pa kita
Isang tinig na naging buong mundo't buhay ay ikaw na nga
Takpan ang mata saking nakikita may iba kana pero ikaw parin talaga
Naaalala mo pa ba ang mga pangarap natin non (natin non)
Ang luha mo ay pumatak dahil sakin alam kong nagkamali ako sayo (sayo)
At kahit na patawarin mo (patawarin mo) masyado nang alanganin na
Bumalik ka pa sakin Sana Ako Nalang Ulit...

Kung maibabalik ko lang ang panahon na nasayang
Ako ang dapat nasa pwesto nya Sana Ako Nalang Ulit
Kung alam ko lang edi sana tayo parin hanggang ngayon
Pagbigyan mo lang ako hindi kana muling iiwan pa Sana Ako Nalang Ulit...

Dinulog sa langit at nagtanong kung bakit hindi agad na nakita
Kung kailan wala kana tsaka nadama sa kanya baka hindi mag-isa
Binibining humuhugis sa kalangitan imahe mo palagi ang natatanaw
Madalas sa dating tagpuan from me to let you know
Na walang papares sayo at walang kawangis ang 'yong kagandahan
Na kaytagal kong inaabangan na sana tayo nalang ulit ang magkasama
Namimiss ka kaybilis lang,lumipas na kainis lang
Bumabalik sa akin ang napakasaya na maka-kiss ako at makayakap ka sa tambayan natin lagi
At palagi awitan ka nang theme song nating nakakasawa na paulit-ulit-ulit
Ang sabihan kang paulit-ulit na mahal kita walang iba at nag-iisa sana tayong dalawa nalang ulit...

Kung maibabalik ko lang ang panahon na nasayang
Ako ang dapat na sa pwesto nya Sana Ako Nalang Ulit
Kung alam ko lang edi sana tayo parin hanggang ngayon
Pagbigyan mo lang ako hindi kana muling iiwan pa Sana Ako Nalang Ulit...

Parang kahapon lang ika'y nasa harapan ko pa (harapan ko pa)
Masayang lumilipas ang araw at gabi kasabay kita sa pag ngiti
Madaling mahuli ang bawat kiliti nang isa't-isa (nang isa't-isa)
Miss na miss na kita sabi ko naman sa iyo lahat ng mga nanyari
sa panaginip mo ay hindi malabo (malabo)
Ngunit hindi rin kita masisi kasi ako naman ang may kasalanan
hindi ko pa kasi kayang ibigay sayo lahat noon
Dahil meron pang nakaharang sabihin man nating may namamagitan satin ngayon naman
Malaya na ako at pwede ko na ibigay sayo nang buo ang pagmamahal ko
bumaliktad ang mundo ikaw naman ang nalayo
Ako nalang,ako nalang Sana Ako Nalang Ulit (ako nalang ulit)
gagawin ko na ang tama hindi kana iiwan pa (iiwan pa)
At ipagpapalit Sana Ako Nalang Ulit ohhhh Sana Ako Nalang Ulit...

Kung maibabalik ko lang ang panahon na nasayang
Ako ang dapat na sa pwesto nya Sana Ako Nalang Ulit
Kung alam ko lang edi sana tayo parin hanggang ngayon
Pagbigyan mo lang ako hindi kana muling iiwan pa Sana Ako Nalang Ulit...


No comments:

Post a Comment