Search

Saturday, March 9, 2013

Macky Syx


Macky Syx

Hustlin Records
187 Mobstaz

Name mark joseph b LLASO
a.k.a macky syxxx c.e.o of hustlin.records
reppin crew 187mobstaz/hustlin records
location dagat dagatan Caloocan city
nagsimula akong mag rap yr 1998 ng mapabilang ako sa grupo ng army of rebellion nakinabibilangan ni whixxx at kricxxx laman kami ng rap battle sa mga kalye sa metro manila at humakakot din ng mga tropeyo tulad ng ibang rap group ngayon yr 2000 nakilala naming c gab aka enzayne.1 sa isang rap battle sa navotas kinuha nya kami bilang maging meyembro ng hustlin.records napasama ang aming kanta sa mixtape ng hustlin ang “TOTOO KABA” yr 2003 nabuwag ang hustlin records at nabuo ang 187mobstaz at napabilang ako sa unknown critics sa tulong ng aking heneral na si enzayne.1 ay nakapag labas ako ng solo album tittle PINAGPALA KABA under 187mobstaz at mas lalo ako nakilala bilang macky syxxx napasama rin ako sa allstar ni mike kosa.
yr 2009 binuo ko ang hustlin.records at nagtayo ako ng sariling studio…….. 
yr 2012 napabilang ako sa allstar ng 187mobstaz at music video nA we don’t die we multiply or wddwm AT mas lalo akong nakilala ng mga tao…


No comments:

Post a Comment