Search

Sunday, May 27, 2012

Female Emcee - MomayChiqcee & Ghello



Song Arranger/Producer: Ecklipsze PYR Ent.
Yari Sa Pinas
Video Credits:Zigmah of Twotol Records
Lyrics/Vocal:MomayChiqcee & Ghello

Chorus:
Ghello, Momay Chiqcee on the M.I.C.
reppin all the ladies in the industry
Momaychiqcee, Ghello taas noo't saludo
sa mga babaeng sa mikropono ay tumotono
Ghello, Momay Chiqcee on your FM feed
two of the baddest females emcees
MomayChiqcee/Ghello dapat kang rumespeto
dalawang babaeng makatang tumpak ang pagka terno

MomayChiqcee:
Introducin' a lady with, Couple verses spittin it
Unfold the revelation, Its plainly definite explicit
Expand the strength enlight me and the beast up inside
My mind,Idea and my virtue are strongly divide
Cynic critics and my haters may question my ability
Combative them all they don't believe in my capacity
Can handle entirely, I'm a one in a million
I drop bombs, I brought number of blizzard explosion
What the fuck why you pullin me?
Soul of Rapper embody me
Got a twist of a beast, I flow the sick 16 rapidly
Now what are you callin me? A smalltime female rapper?
Now smash it on my face once I see you at the top(ah!)
Mothafucka! Believe Me I'm better than a playa
My rapgame slaps a bitches killin hater Killa'Killa
An agent of a letter,Flashin lyrics like a thunder
So now listen to this, Greetings to all you fuckin hater.
(Chorus...)

Ghello:
Ako'y hinugot sa tadyang ng naghahari sa eksena
kaya ba mas dominante ka yan ang tingin mo teka
balik tanawin natin ang naisulat sa lumang tipan
ako si eba, ang tumukso kay adan
isa sa mga dahilan na dapat maintindihan
na sa bawat kalakaran may mga kayang gampanan
ang mga tulad kong babaeng naturingan
sa paghawak ng mikropono walang pagaalinlangan
ipamalas ang galing mga tula na magiging
susi sa kapalaran bawat obra ko'y sasalamin
sa bawat babae sa larangan na nakikibaka
sisiguraduhin ko dahil di na pwede ang "baka"
baka hindi ko kaya?baka hindi pa pwede?
walang pwedeng kumontra kahit sinong may bigote
at ulanin man ng paratang pasigaw o pabulong
sa twing maririnig mo to parang pinalo ng takong
ang magkabilaang tenga upang di mo makalimutang
di naisilang ang mahusay ng walang sinapupunan
at kami ay parte dito na di mo pwedeng maalis
parang nakipaglaro ka ng walang reyna sa Chess

Pages:
http://www.facebook.com/pages/MomayChiqcee/166069416783734
http://www.facebook.com/Twotol

No comments:

Post a Comment