Search

Tuesday, March 31, 2020

Rexxx | Pinoy Hiphop Superstar


Real Name: REX AGLINAO

Rap Name: REXXX

• Tell us about yourself:

Ako ay isang batang nangarap lang dati sa lugar ng Botanical, tinutupad hindi lang ang pangarap ko kundi pati na din ang pangarap ng buong mga kababata ko sa lugar namin. Inalis ko sa isip ko na mangarap ay libre dahil pinagtatrabahuhan ko ito ngayon para makuha.


• How did your HipHop Career start?

Nag start ako gumawa ng music simula nung 1st year high school ako 2007 sumasali ako sa mga rap contest noon pero walang nakakaalam nun sa family at lugar namin sa Botanical, Hanggang sa natigil ako sa pagsusulat nung nasunugan kami ng bahay kasama nito yung notebook ko na may laman ng mga nasulat ko noong 2013. Taong 2019 nung nag umpisa ako bumalik ulit sa music hindi ko akalain na makakabalik pa ako ulit gawa nga ng sobrang dami ng magagaling na artist ngayon, Hanggang sa napansin ako ng mga kilalang video team ng Frame Up MNL and Alon Creatives sa tulong ni Direk Red Espeña, Arpee Turla and Ohkim naipalabas yung Music Video ko na "NEGATIBO" sa MYX ng ilang beses.

Best Achievement: Naipalabas sa MYX ng ilang beses yung unang Music Video ko na NEGATIBO. 2nd is makapagperform sa Sundown Event na iaair sa PTV4.

Social Media Links:

Facebook: Rex San Gaspar Aglinao

IG ACCT: kyrex.bibing

Facebook Page: https://free.facebook.com/Kyrexirving?ref_component=mfreebasic_home_header&ref_page=%2Fwap%2Fhome.php&refid=7

Youtube Channel: https://youtu.be/d3W2a2nwEpE

GREATEST:

NEGATIBO:


 ABANTE: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2642784415758702&id=100000815096155

No comments:

Post a Comment