Search

Saturday, May 31, 2014

RANDOM INTERVIEW: Jheyzee



Isa sa mga matunog na pangalan sa underground scene ay si Jheyzee Manila Allstars dahil narin sa tuloy tuloy na movements na ginagawa nya, mga events, collaborations, and Bagsakan Battle. Dahil narin sa walang sawang pag tulong sa iba umani narin ng respeto at pagkilala si Jheyzee, isa sa mga kinulit ko para makuhaan ng mga sagot sa tanong ko, napaunlakan nya naman ako,
ano ano nga bang nagpausapan namin ni Sir Jheyzee? read below:

PHS: So kamusta ngayon sir anong bago natin?

Jheyzee: e2 sir kaka launch lang ng album ko called last song syndrome...produced by dime beats and domino beats  17  tracks sya and im sure ma lalast song syndrome talaga sila sa mga nilalaman nito  



PHS: That's nice, and how can get one?

Jheyzee: Online po sya makukuha sir contackin lang po ako sa fb or si black dime and available din sya sa studio ng downtown entertainment and sad boys studio

PHS: Just curious do you have any collaborations in this album

Jheyzee: Yes sir actually album ko sya na naging mixtape sa sobrang dami ng tropa natin na gusto ko marinig din ng iba... tulungan lang din po para di naman mabasag ang tenga nila ng ako lage ang naririnig hehehehe ang pinaka target ng album ay ma last song syndrome ang bawat nakikinig.... at lahat ng tema nya ay kakaiba at mapapaisip ka like gamo gamo


PHS: Speaking of tema ano anong tema meron sa album nato? and ano itong gamo gamo?

Jheyzee: Tema : iba iba eh,, lahat ata ng tema na pedeng gawin sa kanta eh nandito na... gamo gamo isa syang lovesong track na hinambing sa pagitan ng apoy at gamo gamo.... na kahit ano gagawin mo para sa pag ibig kahit na mali at ikamatay nya pa # 14 sya sa album ko sir

PHS: That's a very clever concept you got there... so iyong palagay sir without being bias or anything ha, anong track sa album ang pinaka nakaka LSS?



Jheyzee: Para sakin sir yung # 2 sa tracklist buhay sa maynila moral song kasi sya and hango sya sa pag mamasid at pangyayari sa tunay na buhay bilang tunay na manileno

PHS: The track with SB music tama ba?

Jheyzee: Yup with mc.cali one jcab and ayes sa chorus


PHS: Do you have any dream collabo?

Jheyzee: Dream collabo syempre sir yung idol ko si syke

PHS: So sir SKYE! i know he's good but why him? do you have any idea
kung anong track ang magagawa ninyo if ever?

Jheyzee: Kakaiba kasi sya eh as far as i know sya ang nag pa umipsa sa pinas ng spoken words and sobrang lalim ng ginagamit nyang mga words....may isa akong track sa album ko sir spoken words din sya title nya kapatid suporta

PHS: Kunsabagay i can relate to that as im a fan of him myself. so do you have any upcoming events to promote this album sir?
Jheyzee: Meron sir...june 7 sa makati po actually event sya ng 1017 hoodlums the sa june 14 po sa valenzuela with og dzhire uhno kasama din natin ang mga bagsakan battle artist the bu june come back po ng bagsakan battle and plans for bagsakan battle (battle of the schools) on process na po


PHS: So thats alot under your belt huh. i know your kinda busy so do you have any final words to promote your album and tips to those fans and people who want to enter the scene

Jheyzee: Final word! suportahan lang lage,,, mahalin at isapuso lahat ng ginagawa mo... at sa kinang ng maling liwanag ay wag kaagad mag pasilaw,,, hindi porkit naka tangap ka ng malakas na palakpakan o hiyawan eh tangap ka na ng lahat ng tao... di mo maiiwasan na may mga bad comment kang matatangap...tangapin mo lang at gamitin to para mas ma improve mo ang sarili mo 

PHS: If you wanna add your shoutouts sir

Jheyzee: Shout out sa lahat ng sumosuporta at tumatangkilik sa musica na aming pinag hihirapan syempre sa lahat ng taong tumulong para mabuo ang last song syndrome album syuempre sa mga beat producer kela dime beats domino beats brown beats sa mga production manila allstar sb music brown production music sad boys downtown entertainment sa lahat ng mga kasama ko sa mga tracks   sa lahat ng sumusuporta sa bagsakan battle... sa lahat ng battle emcee ng bagsakan battle... syempre sa pamilya ko at sa panginoon na nag bigay buhay at talento sakin at syempre sa inyo phs sa pag bibigay ng chance sa mga ibang artist na makilala at kahit papano ma recognized ng ibang artist and syempre sa 93.9ifm sa pag bibigay samin ng oportunidad sa ma play ang mga songs namin sa radio station nila at makapag perform kela pakito jones at sir rex kantatero 


PHS: Thank you sir at napaunlakan mo tong random interview.

Jheyzee: Salamat din sir at napili mo ako.. salamat sir hehehe kinabahan talaga ako ahaha napinom ako ng redhorse ahahaha

PHS: HAHAHHAHA ayos yan

---
so there you have it, isa nanaman RANDOM interview by PHS
before we end this soundtrip ka muna...




No comments:

Post a Comment