Search

Friday, July 5, 2013

"TAMANG ORAS" Mike Swift feat Bryan Figueras of SICARIUS with LYRICS


SONG 27 "TAMANG ORAS" Mike Swift feat Bryan Figueras of SICARIUS
VIDEO is borrowed from Ralph Quijano titled Ikaw ang Pagibig 

Lyrics:
Mahililig sa usok kanta ng asin//
Sa simoy ng hangin ika'y maghintay
Para huwag maiwan ikaw ay sumabay/
Sa ating lakbay 
may ipon na lungkot
Mata ay mapula na parang nasundot//
Yan ay galing sa luha na pag yan tumulo sa lupa ay kayang mag-landslide gumuho/
Nasukat ko na kung gaanong kalayo
tungkol sa storya ang ganda nya sa dyaryo//
Lunod na sa alak gaganda ng chicks
Ka-jamming sa kanta banda na mabagsik//
Daming fans nakamit mga plano ni swift.
mga tao humanga sa lupit masakit ay
CHORUS:
May ilang taon ding hinanap
Kung sang lupalop nagbuhat
Dalang dalang pangarap sa luha
Nais ko sanang matupad
Hindi natinag ang pagnanais
Baliktarin ang pamagat
Na balang araw makikita rin
Landas na aking katuwang, nasan kaya
2nd Verse:
Sana Mahulasan sya'y judas kapag lasing
Pagnaka-bato baka nga
Bukas ika'y praning:://
Selos ng mahina ang 
Parusa sa magaling
Hindi hinahanap yan ay
ausang dumarating//
Araw na bumati ang malandi na ngiti 
namutla ang pula kong pisngi ay namuti/
Sa kapos na hininga 
parang poste 
Tangina di ako nakagalaw
Sa nerbyos nahiya
Mukhang diosa siya 
At ang boses niyA
Ang dahilan
binagyan ko sya ng roses na pula
Naiwan ang sapatos alas dose na pala//halatang nakachongke Pag tingin sa mata:///
Isang sayaw dalawang halik tatlong 
Minuto kong kausap
talino nya gumalaw,sexy kanyang utak 
Sa Apat na kamay 
At Bawat limang daliri
May isa akong sing sing para sa yo akong pinili

CHORUS:
May ilang taon ding hinanap
Kung sang lupalop nagbuhat
Dalang dalang pangarap sa luha
Nais ko sanang matupad

Hindi natinag ang pagnanais
Baliktarin ang pamagat
Na balang araw makikita rin
Landas na aking katuwang, nasan kaya

3rdverse:
Ilang tulog na lang, hulog ng langit 
agimat na galing Sa puno ng saging 
Di lang hiram ,Ang puso moy akin 
Ang nguso halikan
Ang suso'y lamasin//
Hiphop na ngayon ang uso sa atin at gustong yakapin
Ng husto 
Kahit pa galing sa banda ng roots to
gagawin ano man music o moobs na aking gusto//
Kailang ng pangarap
May suportang pananaw
Pampagana mag araro mas masipag na kalabaw
Mga tanim sa kaharian nahinog na ang hilaw
mula nung day na ang reyna mismo naging ikaw

OUTRO:
Kahit pagpilitan pa
Kundi pa hanay ang linya
Mawawalan lang ng halaga
Ang bawat hirap at dusa

Ang tamang oras ay nariyan
Ang maghintay ang labanan
Hindi pwedeng makuha sa biglaang paraan

No comments:

Post a Comment