Search

Tuesday, June 26, 2012

Ang Istorya Natin - Zikk feat.JMC and YAM


youtube link: http://www.youtube.com/watch?v=gRAFTmYPw48&feature=youtu.be

http://www.facebook.com/SKWATERHAWZofficialfanpage
https://www.facebook.com/zikkofficial
https://www.facebook.com/joviemark.custodio

lyrics:
gusto kong simulan ang kantang to ng
nung una kitang makilala d man lang kita napuna


alam ko na lyrics yan ng parokya
so bakit ko pa ginamit kahit alam ko na kopya?
simple syempre nakarelate ako ng sobra
inspirasyon para makacreate ako ng obra
kase istorya naten di iba sa karamihan
dabarkads tayo dati parang show sa tanghalian
kaya ang pinoy henyo na to'y na eat bulaga
kase hindi ko nahulaan na nandito ka nga
kahit alam ko na pambato ka ng baranggay
sa kagandahan kaya ka hinahabol na mga guys
wala akong paki noon kung good,better,best ka
kase sa aking paningin nun e little miss ka
at little sis ang turing ko sayot akong protektor
mo sa mga ulol na gustong masugod bahay bata mo
at samahan naten e all for one at one for all
kaya sa isip isip ko e mahalay yata kung
magkagustuhan tayo,isa pa hingi nga tayo bagay
isa akong tambay na kung tingnan ng yong nanay
ay isang gagong tunay na nalikha ng yong sungay
pero ako ang siga sayong buhay na tila nagkukulay
sa mundo mo,ang loko-lokong bumubuo
sa araw mo na ayaw mong kumukulo
ang dugo kaya pilit mong nilalayo sa away
pag nainit ulo ko iniisip mo kelangan mong madamay
kaya wala ng hinayupak na nabubugbog
kase sa bawat galaw ko lagi kang nanonood
sa mga payo mo lagi akong nabubusog
kaya sabi ko cge na bossing ikaw ng masusunod
naniwala ka na mahuhubog pa ko
na maging anghel kahit sa hell nasusunog na ko
sang araw paggising ko nasabing natutulog ba ko?
kase parang panaginip lang na nahuhulog na ako
sa iyo...

habang tumatagal/
nagiiba ang nadarama ko/
hindi ko alam kung pano nangyayari to/
isang milagro ba ang mapaibig moko/
yan ang laging tanong sa sarli ko/

nahulog na nga ako at wala kong magawa
kase kahit na pigilin koy lalong nalala
yokong ilihim to minsan na nga akong nagpabaya
yokong maulit pa yung nangyare sa paano na kaya
kaya nagplano na agad magtapat sayo ng harapan
sa pagkakataon na to handa na ko na paglaban
ang nararamdaman para di na to masayang
pero nung sabihin ko ang sabi mo "wala namang ganyanan"
anak ng tupa!ako ay nagmuka lang gago
ganda sana ng banat ko sayo kaso barado
kaya nasabi ko na biro lang at wala tong
nadarama,nagdrama kat ang sabi mo "ang sama mo!"
bigla kang umiyak nung tinanong ko kung bakit
lalo ka pang nagalit nung ako na ay lumapit
then sinabi mo "wag mo nga akong gawing tanga
tang ina manhid ka ba bakit di mo makita na 
mahal kita!"at dahil dun ako e natahimik
di nakaisip ng mga gimik at mga hirit
kase sa panaginip lang nangyayare to malimit
pero pinaalam mo saken na hindi to panaginip
nung sampalin mo kong parang sapak ang katunog
grabe ang sakit pero ang sarap ng kasunod
nung awatin kat yakapin ko hindi ka pumalag
yumakap ka't tuluyan ng ang luha'y lumaglag
sabi ko pasensya na ganto lang kase ako
pero di ibig sabihin e wala akong paki sayo
nahuhulog na ko kaya pede ba pakisalo
sabi mo "bagal mo tagal ko ng gustong maging sayo"
masabi masabi wala ng bawian
touch move,umapprove ka't aking nasabi ang
salitang mahal kita saka kita hinalikan
kung paano naging tayo ang sarap pa rin na balikan

oh anung sarap na ikaw ang ka yakap/
para akong nalipad sa ulap/

hindi ko akalain/
na ang pagibig mo ang
magbibigay ng ligaya skin/

wala ng iba pang hihilingin pa/
pagkat ako sau ay kuntento na/
kahit na sinong babae hindi
na hihigit pa sau/
sa tulad mo/
wala na/
wala ng hihigit pa sayo/
sayo
wala na
wala ng hihigit pa sayo/


No comments:

Post a Comment