Search

Tuesday, May 8, 2012

One night Stand - Zikk SKWATERVision


 

facebook link: http://www.facebook.com/photo.php?v=434107619935882

lyrics:
verse 1:
isang gabi na nagnanasa
so dumiskarte para sa babae makalasa
ang plano ko noon pagkayare tatakasan
pagkabiyak,sibat!ang nangyayare kadalasan
sabi nila ingat ako sa parating na karma
pero tang ina iba ang iyong galing sa kama
kaya nasabi ko na pede kang gawing asawa
kase napaadik mo si zikk na madaling magsawa
nung bigyan mo ko ng gabi na d ko malilimutan
kaya kaw nang naiisip tuwing nalilibugan
pag napunta sa bar wala ng natitipuhan
may nabubuo sa puso ko kaya nagiging kulang
ang sarap na nadarama kahit iba iba
ang nakakasama sa kama kase ibang iba
ka sa kanila kaya nagbakasakali na
makita pa kita ulet para madali ka

(chorus)

verse 2:
then we meet again
nung isang malamig na gabi na init ka rin
kaya pumayag ka na maulet ang nangyare't
sa nakaw na sandali akoy nasulit sa pagdale
sayo at lalo akong naadik
nung ikaw ang naging patungan para maabot ang langit
matapos makaraos sabi mo wag akong magalit
bawal kang magmahal kaya wag akong lalapit
sayo masyado at baka mahulog ka
kase hindi na kaya ng puso mo na madurog pa
kaya pakasawa na lang tayong magkasala't
magpakasaya sa kama habang tayoy magkasama't
payag ka sa ganito pero bilang magkaibigan lang
mula nun naging lagi na ang dating minsan lang
pero nung napansin naten na di na to landian lang
ang sabi mo sa akin e madami pa akong hindi alam

(chorus)

verse 3:
sabi mo dapat na tong tigilan
kung may nadarama ako dapat ko tong pigilan
at patayin ang pagmamahal bago maisilang
kase ayaw mo na balang araw aking pagsisihang
may nabuo sa puso dahil lang sa isang gabi't
sabi mo dapat na kong maghanap ng iba kase
tumatagal na ang panandaliang aliw na to't
nang sinabi kong mahal kita,nasabihang baliw ako

(chorus)

verse 4:
marahil baliw ako dahil naadik sayo
kaya habang lumalayo ka e lumalapit ako
at kahit bumibitaw ka na'y kumakapit ako
bakit?kase alam ko na wala ng papalit sayo
galit ako na nagtanong kung mahal mo rin ako
sinabi mo na oo pero iiwan mo rin ako't
nagbago buhay ko nung sabihin mo ang dahilan
na baka matapos na bukas ang iyong oras na hiram

tang inang yan..

No comments:

Post a Comment