Search

Sunday, March 25, 2012

King Kong - Santo




KING (KONG)
Santo ng Skwaterhawz
www.skwaterhawz.blogspot.com
www.facebook.com/skwaterhawzofficialfanpage

halimaw pag hawak ko na itong mikropono/
gorilya ng rap, ako si kingkong mikropono/
nayayanig lahat kahit hindi ko itodo to/
i murder rhymes parang si bingbong crisologo/

parang rifle ang rhymes ko't inii-sniper ko kayo/
at bawat lines ko ay right cross, parang si tyson bumayo/
may lason ng python, takbo, advice ko lang sayo/
kaya yung idol ng idol mo, ina-idol ay ako/
michael na santo, mas scientific sa sci fi/
may google sa utak kahit hindi na mag wi fi/
simpleng mabangis, para bang siga na shy type/
solido ang bigay para bang sipa ng muay thai/
ang babarubal sa nasasakupan ni santo ay papatulan/
malalamutak at matatalupan/
musika ngayon natatabunan na ng kagaguhan/
pag kinanta mo lyrics ko, kakasugat ka sa lalamunan/
lyrics lintek/ kahit ka-beef ni-respect/
pag aking disc in-eject/ ay meron kang hearing defect/
ang beef, pinainit kay chef/ ulam, naging nang bistek/
sa gilid ng building binabayo sariling dibdeb/ king kong/

pag naubos ang tinta, salang nang dugo ko/
lahat ng tagalog pinag kasya sa bungo ko/
ang aking balak sa inang bansa, bagong yugto/
at sasakupin ko pinas, asya tapos mundo/
astig mag rap pinaka petmalung emcee/
duda ka? halika na at mag attempt at tumesting/
to the death at no mercy/ parang vet ng ufc/
para mong isinaksak 110 sa 220/
kilala nyo si santo, maingay yan sa camera/
ang freestyle nya kakaiba/ ang dila'y walang pahinga/
dami namin noong halimaw, si mike na lang mag isa/
matira matibay, so matibay lang ang natira/
mananalo/ ka kay santo/ pag ang santo/ nakagapos/
matatapos/ pananakop/ pag ang santo/ ay natalo/
na malabo/ at ang santo/ pag sa rumble/ parang rambo/
ang barakong/ tagatapos/ may kamaong/ kakatakot/
nasa puso/ ang paglusob/ at katulong/ pa ang grupo/
na madurog/ ang pauso/ mga bobo/ ay matuto/ king kong/ 


No comments:

Post a Comment