Search

Tuesday, February 28, 2012

6ft 7ft Remix - SKWATERVision Santo featuring Zikk



Santo featuring Zikk - 6ft 7ft Remix

Santo

asan na mga bago? di ba kayo ay mga puro makata/
marunong ka nga ba?/ o panggulong damuhong may hawak/
ng cursor at mouse pad/ natutong magrecord sa tulong ng laptop/
ano? musikerong totoo ka na kagad/
bobo, grupo ko dapat/ ang lagay mo sayong ipod/
laglag panga parang tinalian ng buko sa baba/
tanggal ang hangin mo parang putol ang tubo sa baga/
laro'y gagatasan parang guya sa suso ng baka/
maanghang ang letra't laway ko'y tumutulo na lava/
at ako ang dahilan kung ba't lady mo ay na-gaga/

kung trip mong magpaputol ng hangin/
saka ka lamang makakatanggap ng tulong sa akin/
dapat kayo tapusin, tenga'y umuusok sa galit/
magsalita agad kung sino ditong tutol sa akin/
alam nyo lang sa buhay ay pagsubo ng saging/
maski na lakatan o saba ay tututok sa labi/
maski na mataba o haba o bulok kalahati/
lunok pag bulaga ng dagta dun sa dulo ng ari/
ang mga letra ko ay parang utos ng hari/
hindi nyo mababali kahit may sumugod na army/

hindi ko lalaitin ang hindi kalait lait/
putang ina nyo, mga kanta nyo ay kay pangit pangit/
kung ano ang hit, ganun ang trip, kaya papalit palit/
maligalig/ kaya si santo senyo ay laging badtrip/
kanta nyo ay septic tank dahil ang laman ay tae/ 
wala kong tinitira pero sana may madale/
kung 'babase mo sa boses lang ng rapper ang imahe/
ako'y para bang demonyo na may katawan ng kapre/
mga madapakas sana madapa sa kable/
ng mikropono at wag na dapat kalagan sa tale/

dapat king kong-in/ ang larong naging boring/
nursery ang rhymes, ang quality ay london bridge, falling/
bugbog sakin ang beat na parang kini-kick boxing/
di nga ko nagra-rap ngayon, ako ay sleep-walking/
tsinutsunami ko kaya taob ang bangka/
polusyon ang rason kung bakit ba baon ang bansa/
kaya mas gugustuhin ko nang masapok sa panga/
kesa sa maglabas ako ng patapon na kanta/
at magiinom na lang kahit na bawat paglagok mapakla/
kesa benta konsensya para pumatok sa madla/

pambara kelangan? di ako mauubusan/
panulak? meron din, kaya sila'y naguurungan/
kelan darating na kayo'y di na susubuan/
daming hain ng skwater, di ba kayo nabubulunan?/
pafreestyle laseng na, samin pa pati pulutan/
makaramdam sanang di pa bawi ang aming puhunan/
baliktaran na ang listahan sa dami nyong utang/
kung bayad bawat kanta ginto na aking upuan/
baka nagrerelax na lang ako sa platinum duyan/
kelan pa yun? kapag ako na ay marami nang uban/

fan parin ako, pero ang trip, piling pili lang/
kahit meron mag ingay, ako ay bingibingihan/
pareho mag isip ni shinchan/ lumulobo ang rap/
pero di na lutang parang lobong di hinipan/
inuugat na 'ko, pero may sign na may tutubo/
skwater tree of life, matibay tibay na bagong puno/
kaya nagaapoy aking desire na bumulusok/
apoy dinudura at yoga fire ang sinusubo/

mas sick ako kay zikk at bawat lines ko ay may tulo/
ako ang idolin nang mainspire ka na sumuko/

Zikk

kamiy parehong malakas caviteniong marahas
mga henyo na ang bars e disenyong alcatraz
kami senyong babanas at kung merong mag angas
sa black and yellow ni santo,sa block ng yelo kakaskas
ang mukha mo yan ang premyo pangremedyo sa manas
para dito mabawasan ng pilipino na paclass
mga emo na ang crush e pangbehong palabas
mga pasosi sosi pa pero ang b.o. ang lakas
at magmadali ng umatras walang talinong balagtas
kase takbo ng utak ko parang sang libong satanas

isa akong demonyo na ang hilig ay gulo
na ang isip ay puno ng mga himig pangbuno
nanatiling may tuyong puso d pag ibig ang gusto
ang boses ko ang papalit sa tinig ng dyos mo
at sa sarili mong mundo di ka matatahimik
gagawin kong bangungot ang yong mga panaginip
akong magpapaisip makitil ang buhay mo
at pag patay ka na akong iihi sa hukay mo
rest in my piss at malunod ka sana
nga pala sa susunod ang masusunog ay masa

No comments:

Post a Comment