Search

Wednesday, August 17, 2011

Froozyphobia aka frooztreited hoemmizyd



AKA: frooztreited hoemmizyd
Ako si Federico "Froozyphobia" Hidalgo .
Pinanganak noong March 30, 1990

Reppin Crazy Family , Crazy Family Badboys , Blindrhyme Alliance
Genre HardCore Lang wala ng iba




Nagsimula akong mag-rap ng mag-rap nung year 2008 , pumupunta punta na din ako sa mga event/shows ng 187 mobstaz nun . Then nakilala ko ang Crazy Family sa isa sa mga event ng 187 mobstaz , at nabalitaan ko na may audition ang Crazy Family .

Nag-audition ako sa Crazy Family nung august 9,2008 . Awa ng Diyos natanggap ako kahit di pa ganun kaganda ung rap ko . Nakilala ko bilang Solo Artist ng Crazy Family . Marami silang naituro at naitulong sa kin . Kaya Down na Down ako sa Crazy Family . Pasensya na Puro diss ang Rap ko wala akong kunsensya .

"I'm Crazy And I'm Proud of it"
"Pssst (princess ryuma diss) - Frooztreited Hoemmizyd"

No comments:

Post a Comment