Search

Tuesday, April 12, 2011

Madfrick


ALVIN "MADFRICK" LELIS

--nagrarap ako di para sumikat..kundi pra marinig lang iba ang nraramdaman ko=).


MUSIC- UNDERGROUND,MAINSTREAM
GROUP- 

LIKALENTO,PSIXTHREE,PATRIOTICO,BSK FAMILIA,BONCORTZ

IDOLS-

FRANCIS M,ANDREW E,D.T.G.,SKWATERHAWZ,MSTYLE,046 SOUTHSIDE,
LIMP BIZKIT,LINKINPARK


HISTORY KO?

naku mhabang kwento!kya tagAlugin na lang naten pinoy naman ako,at proud ako.ewan lang yung iba..hakhakhaK joke!

..year 2003..nagwork ako sa festival mall as a DISC JOCKEY..sa maliit na sTUdio lang yun.nakilala ko ang THUG RYME..
GALING! at ang -MSTYLE.actually fan ako ng mga nabnggit kong idols.dun ako nakakita ng sandamakmak na rapper grabe!
kaso sadly natigil ako ng maraming taon..year 2008..nakilala ko si DULCE at GBROWN..naalala ko pa yung sinabe sakin ni dulce
"tol di ba bumibitaw ka ren?)hahahaha!tas yun na record kami kina ANGELO PIMPNOY(BSK FAMILIA).
1ST trck namen yung ISANG NASYON..ganda ng kinalabasan.kya nagtuloy ang grupo ng PATRIOTICO..
dumame kami...nadagdag si KHYTZ,LIL NIG,CROWNONE,DAFLIP,
kaso nagabroad ako kya natigil ako..pero salamat sa net..nakilala ko si SANTO! AT ANG KANYANG MGA OBRA!
GRABE NAINSPIRED AKO NG SOBRA..lalo na yung track nyang IDOL ng title!tumagos eh!
pagbalik ko ng pinas..nagbuo uli kami ng grupo..
"PSIXTHREE" P- PROJECT,PRODUCT E.T.C. 63-CODE NG PINAS SA BUONG MUNDO..AYOS NO?!
pra kahit nsan ka pinas paren ang tatak mo!yun yun eh!kya niremake nmen yung paborito nameng ISANG NASYON 
http://www.soundclick.com/bands/default.cfm?bandID=1067913

...kaso natigil nnmn ako ng mpadpad ako sa mAbuhanging bansa ng KUWAIT..
kla ko matitigil ako..salamat sa isang lumang luma na pc ni BONIFACIO CORTEZANO at OKOT BAUTISTA.
pinag aralan ko pano irecord ang sarile kong gawa..at salamt kasi naniwala sila sakin...=)
binuo ko ang BONCORTZ PRODUCTIONZ..MADFRICK,A.J.,WILBERT.
more on mainstream kami.,. ofw topic..nung una=).

tas nakilala ko ang LIKALENTO SA NET(rasty m16,chcky,cryme,vaynard)! actually matagal ko na silang kilala.
galing ng banatan nila eh.hahaha!inabsorb nila ko...kya sinilang ang 
LIKALENTO K.K.(KINGDOM OF KUWAIT)salamat sa TIWALA ng LIKALENTO/PSIXTHREE...


SITES-









SHOUT OUTS- 

ANGELO PIMPNOY,BSK,DOPEBOIZ,PSIXTHREE,PATRIOTICO,SKWATERHAWZ,7HEADS,BNC,
LIKALENTO P.I,LIKALENTO H.K.,LIKALENTO KUWAIT,BONCORTZ PRODUCTIONZ,M-STYLE,D.L.D.


"kung wala kang RESPETO,di ka HIP-HOP,kya wag ka na mag-RAP!)

No comments:

Post a Comment