Search

Thursday, February 2, 2012

Bandana Man - Don-G


la yata akong rights to share this track but i can't help it LUPET!!!

lyrics:
eto nako, doble ang galit, doble ang ganti
kasama ang shots fired, andyan ang gulpe 
ayoko ilabas ang plataporma dahil lang akoy walang trip
ngayon nabitin kayo parang bagong labang brip.
lirkal na holdap ito't d na aabot pa sa korte
ngayon taas ang dalawang kamay na parang alas dose
ang daming galit sakin ngayon naknamputa
mga pangit pag naghilamos kelangang pumunta sa footspa
they say i cant be the one but i want to
but i got two cds out and i already won
sa laki ng ulo ko nauntog ako sa buwan
kanta moy nasa baba ng china kasi laos na yan.
see flows good.. my lines nice 
ang ganda ng kanta mo tol.. parang kamag anak ni vice. 
pagdating sa pagsusulat d ko kayang pumetiks
ikaw sa talas ng dila mo.. may sugat aking etits

ako si don g
tawgin nyo kong bandana man
tarantado, sira ulo,barumbado gagong gago
basagulero drug dealer siga
sa hip hop ang paborito nyong kontra bida
at ako yon walang iba
ginagawa ko talaga mga sinasabi sa kanta
bandana sa mukha pero ako'y inyong ginalang
pinaka gago dito sa hiphop na nagpaulan ng bala


 ako naman ang maghahari dito pls.. can i?
palong palo na ako parang m.i 
i used to break arms.. and break legs
now i break hearts.. and break bread
now you get spearheaded like k fed
im a dog that you can teach how to play dead
fraternity days palang isa nakong adik
seen more neophytes than a matrix fanatic
sinong pang mas titigas sakin? sino?
ikaw sa sobrang plastic mo ang etits mo ay dildo
my fucking lyrics are made with grace.
mukha mo nasa tshirt? tawag dun.. bathing apes?
when i write im like a scientist in a laboratory 
so when you rap about your life its a lab rats story
mga duwag walang mga bayag. yep had to diss ya 
sana mahanap nyo mga itlog nyo happy easter

ako si don g
tawgin nyo kong bandana man
tarantado, sira ulo,barumbado gagong gago
basagulero drug dealer siga
sa hip hop ang paborito nyong kontra bida
at ako yon walang iba
ginagawa ko talaga mga sinasabi sa kanta
bandana sa mukha pero ako'y inyong ginalang
pinaka gago dito sa hiphop na nagpaulan ng bala


rumoronda lagi parang CQ (secu) sa QC ako
akin na ang CT (city).. TC sayo
ikay nagsisi. nung tinira mokot pinirovoke 
charged it to experience.. experience went broke
yeah kayo na humble.. me i just put in work and do my dirt 
put you 6 feet under.. now your down to earth
ang bagong siga dito.. pinoy hip hops bastard son
my gig is like an orgy. everybody wants to come
im the shots fired boss that you bitches hated
i got the game squared out like its pixelated
i wear my bandana like a crown
and ill never give up.. until you get down.
see what goes around, comes around
salpakan ka ng calcu sa pwet.. its the inside that counts
strike a pose? no d rather strike a poser
make your brains stick to the wall like my concert posters

No comments:

Post a Comment